Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://tuyengiaokontum.org.vn


Huyện uỷ Kon Rẫy tổ chức Hội nghị tập huấn, xây dựng lực lượng đấu tranh, phản bác trên không gian mạng

Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm bắt những kỹ năng, kiến thức để đấu tranh, phản bác lại các thông tin sai lệch, luận điệu sai trái trên Internet và mạng xã hội.
Quang cảnh Hội nghị tập huấn, xây dựng lực lượng đấu tranh, phản bác trên không gian mạng huyện Kon Rẫy
Huyện uỷ Kon Rẫy vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, xây dựng lực lượng đấu tranh, phản bác trên không gian mạng cho hơn 160 cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 01 ngày, các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn đã được Báo cáo viên truyền đạt, chia sẻ phương pháp, kỹ năng viết tin, bài truyên truyền đấu tranh trên Internet và mạng xã hội; nhận diện âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, về sự cần thiết đấu tranh, phản bác các luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc của các thế lực thù địch và phẩn tử xấu trên Internet và mạng xã hội.

Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên nắm bắt kịp thời quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước trong công tác đấu tranh chống lại âm mưu, hoạt động “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch, đặc biệt là những kỹ năng, kiến thức để đấu tranh, phản bác lại các thông tin sai lệch, luận điệu sai trái trên Internet và mạng xã hội.
 

Tin, ảnh: Trần Quốc Vy
(Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kon Rẫy)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây