Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://tuyengiaokontum.org.vn


Đăk Glei: Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với người dân

Sáng 25-10 tại Hội trường 16/5, đồng chí Hoàng Trung Thông - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Y Thanh - Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn huyện.
Quang cảnh buối đối thoại
Cùng tham dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các phòng, ban chuyên môn UBND huyện; trưởng các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện nhân dân xã Đăk Pét, thị trấn.
Tại buổi đối thoại, nhân dân rất phấn khởi với các kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng năm 2022, thống nhất và đồng tình ủng hộ chủ trương triển khai Dự án khai thác quỹ đất để đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng huyện Đăk Glei. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đề nghị xem xét lại giá đền bù đối với việc thu hồi đất để triển khai dự án quá thấp; việc đảm bảo an sinh xã hội, ổn định đời sống cho các hộ dân bị ảnh hưởng, việc quan tâm giải quyết các vấn đề về bảo vệ môi trường xanh về ngập úng hoa màu, thông thoát nước,….trong vùng dự án.
Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ngành và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền… đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của người dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để rà soát xác minh, đối chiếu, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao cho các cơ quan, đơn vị khẩn trương nghiên cứu, giải quyết sớm các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân đúng quy định của pháp luật.


Tin, ảnh: Y Lệ Hương
(UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây